Máy ấp trứng Tuấn Trình

Địa chỉ liên hệ: 82 Lê Trung Đình, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. ĐT:0963.427.110

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Bảng giá máy ấp trứng Tuấn Trình

Sản phẩm máy ấp trứng Tuấn Trình

Chào bà con, sau một thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm máy ấp trứng trên nhiều loài gia cầm khác nhau. Hôm nay chúng tôi tự hào giới thiệu những sản phẩm máy ấp trứng của mình như bên dưới đến các bà con nông dân đã, đang, và sẽ sử dụng máy ấp trứng.

Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều từ cả cái TÂM, NIỀM ĐAM MÊ của bản thân. Do đó, chúng tôi tự tin cam kết về tỷ lệ tốt (>=90%), máy đơn giản, dễ sử dụng nên rất phù hợp với tất cả mọi người. Ngay cả những bà con nông dân vốn không rành về công nghệ nhưng khi cầm trên tay sản phẩm và hướng dẫn của chúng tôi đều khẳng định rằng máy ấp rất dễ sử dụng và hiệu quả nở rất tốt.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo hành 6 tháng, hỗ trợ sữa chữa trọn đời cho tất cả sản phẩm.

Mời bà con tham khảo, và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý bên dưới.
bộ máy ấp trứng mini đảo tay


máy ấp trứng mini đảo tay

Giá sốc: 450.000đ  (Giảm giá 10% - giá gốc 500.000đ)


Máy ấp trứng đảo tay 120 trứng
Máy ấp trứng gà đảo tay 120 trứng
Giá sốc: 620.000đ  (Giảm giá 11% - giá gốc 700.000đ)


máy ấp trứng tự đảo 54 trứng

Máy ấp trứng tự đảo 54 trứng
Giá sốc: 900.000đ (Giảm giá 5% - giá cũ 950.000đ)

máy ấp trứng tự đảo 108 trứng

Giá: 1200.000đ 


Mọi thắc mắc xin liên hệ mình theo thông tin bên dưới.

  • Anh Trình
  • ĐT & Zalo: 0963 427 110
  • Facebook: Máy ấp trứng Tuấn Trình 
  • Địa chỉ:
    • Thôn 4, Xã Quế Thuận, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
    • 82 Lê Trung Đình, Hòa Hãi, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Một số phản hồi về máy ấp trứng của khách yêu thương:
















0 nhận xét:

Đăng nhận xét